QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1
Tiếp nhận yêu cầu
Tiếp nhận thông tin và tìm hiểu những vấn đề còn tồn tại trong doanh nghiệp của bạn để có được hướng tiếp cận chính xác nhất, tìm giải pháp tối ưu nhằm giải quyết triệt để gốc rễ của vấn đề.
Bước 1
Bước 2
Khảo sát tình trạng
Sử dụng những công cụ là thước đo để khảo sát chi tiết ở ba phân tầng trong cấu trúc văn hóa doanh nghiệp: Tầng nền tảng ngầm định, Tầng hệ thống vận hành, Tầng biểu hiện bên ngoài.
Bước 2
Bước 3
Phân tích và xử lý số liệu
Phân tích và xử lý số liệu theo đúng quy trình, chính xác và khách quan nhằm tìm ra nguyên nhân gốc rễ, tránh tình trạng đánh giá theo cảm tính. Báo cáo để ban lãnh đạo của bạn nắm được tình hình cũng như quyết định triển khai hoạt động nào trước, hoạt động nào sau.
Bước 3
Bước 4
Sáng tạo ý tưởng
Sáng tạo khung ý tưởng ngắn hạn, dài hạn cho các dự án cần triển khai trước mắt đảm bảo phù hợp và khả dụng.
Bước 4
Bước 5
Lập kế hoạch
Lập kế hoạch chi tiết cho dự án theo trình tự thời gian, cụ thể các hoạt động cũng như các nguồn lực cần huy động.
Bước 5
Bước 6
Trình duyệt kế hoạch
Trình duyệt kế hoạch chi tiết với ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan trong công ty/tổ chức của bạn để điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp nhất với điều kiện thực tế.
Bước 6
Bước 7
Tổ chức thực hiện
Tổ chức thực hiện theo đúng kế hoạch đã thống nhất. Tiến hành giám sát, đánh giá từng hoạt động cụ thể nhằm giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh cũng như đưa ra những điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả tối ưu.
Bước 7
Bước 8
Tổng kết đánh giá
Tổng kết, đánh giá chi tiết sau mỗi dự án/giai đoạn để đo lường hiệu quả chính xác. Tiếp tục đồng hành cùng công ty/tổ chức của bạn để thực hiện sứ mệnh của chúng tôi - The right way!
Bước 8