Ngày Quốc tế Phụ nữ – 8/3 hằng năm là ngày mà dân làm ICC trong các công ty, tổ chức, doanh nghiệp luôn phải vò đầu, bứt tai để tìm ra những ý tưởng sáng tạo, bất ngờ cho các chị em cán bộ nhân viên. Những dịp lễ thường niên thế này sẽ bào mòn rất rất nhiều ý tưởng của những người gánh vác trọng trách tổ chức. Nhân cái sự sắp đến ngày 8/3 năm nay, ICC SOLUTIONS chia sẻ một số concept tổ chức sự kiện 8/3 dễ thực hiện với hi vọng giúp ích cho mọi người.
1. “Tổ phục vụ đặc biệt”
Một ngày lễ sẽ thêm ấn tượng và đáng yêu khi được phục vụ bởi chính “cánh mày râu” trong công ty. Chúng tôi tin rằng bên cạnh hình ảnh người lãnh đạo cứng rắn, người đồng nghiệp lịch sự trong bộ veston thường ngày, khi khoác lên chiếc tạp dề sẽ hoàn toàn là một hình ảnh khác, ngọt ngào và ấm áp! Không khí gắn kết, thân thiện sẽ là chủ đạo lan tỏa khắp không gian văn phòng và vào thẳng trái tim của nữ giới.
- Ý tưởng chủ đạo: Các nam nhân đóng vai các nhân viên phục vụ các chị em từ việc mở cửa văn phòng, mời vào check-in nhận quà, hướng dẫn chụp ảnh tại photo booth.
- Bối cảnh: Tổ chức ngay tại văn phòng trước giờ làm việc buổi sáng. Văn phòng có đủ không gian tổ chức, có photo booth để chụp ảnh. Có đủ nhân sự nam (nhớ chuẩn bị trang phục cho các nam nhân đóng vai phục vụ nha, giữ bí mật về chương trình cho bất ngờ).
- Flow: Đón khách > Check-in nhận quà > Chụp ảnh cùng photo booth > Liên hoan nhẹ (nếu có thể)
2. “Dịch vụ bổ sung tại chỗ”
Thấu hiểu được sở thích và nhu cầu của chị em cũng là một cách hay để triển khai ý tưởng ngày Quốc tế Phụ nữ. Hãy thử tưởng tượng sẽ ra sao nếu họ chụp bộ nail mới của họ và post lên Facebook kèm lời cảm ơn tới công ty nhỉ.
- Ý tưởng chủ đạo: Thuê những dịch vụ bổ sung về phục vụ cho chị em như: làm nail, massage cổ vai gáy (dân văn phòng đặc biệt là chị em vô cùng khoái cái này nha), make-up…
- Bối cảnh: Tổ chức ngay tại văn phòng trước giờ làm việc buổi sáng. Truyền thông tiền sự kiện thật kỹ càng để chị em chuẩn bị tinh thần.
- Flow: Đón khách > Chụp ảnh trước khi sử dụng dịch vụ (cho những dịch vụ làm nail, make-up để làm ảnh before – after) > Sử dụng dịch vụ > Chụp ảnh khi đang sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ > Chụp ảnh với photo-booth (nếu có).
3. “Lễ hội chân dài”
Tổ chức một chương trình đậm tính hài hước cho chị em giải trí tại sao không nhỉ? Các anh thì được toả sáng, các chị lại có niềm vui. Chắc hẳn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với những người tham gia, đồng thời gắn chặt sợi dây đoàn kết nội bộ trong công ty.
- Ý tưởng chủ đạo: Hóa trang nam thành nữ, tham gia các vòng thi catwalk, tài năng, ứng xử và các mini games tương tác với cả hội trường với mục đích “mua vui” cho các chị em.
- Bối cảnh: Tổ chức sự kiện tại hội trường. Có đủ số lượng thành viên nam sôi nổi để tham gia các hoạt động, công ty, tổ chức có môi trường vui vẻ, hoà đồng…
- Flow: Đón khách > Khai mạc > Dùng tiệc > Cuộc thi Lễ hội chân dài > Mini games > Tổng kết chương trình.
Nguồn ảnh: Internet.